ปัจจุบันพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เป็นปัจจัยหลักที่ส่งผลต่อการปรับแนวคิดในการดำเนินงานขององค์กรธุรกิจต่าง ๆ ให้มุ่งสู่ความเป็น Digital มากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า การพัฒนาความสามารถของพนักงานบริการลูกค้า เป็นสิ่งที่ผู้ให้บริการโดยตรงกับลูกค้าควรสร้างความประทับใจในทุกจุดของการให้บริการ ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญต่อความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้ากับองค์กรและเกิดความภักดีต่อผลิตภัณฑ์ขึ้น
หลักสูตร Service Redefined with customer experience จะช่วยให้พนักงานเห็นความสำคัญในการฟังให้ได้ยินไปถึงเสียงของลูกค้า ซึ่งเป็นข้อมูลสำคัญที่นำไปสู่การส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยม และมีทักษะในการดูแลรับมือกับลูกค้าในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
หากท่านมีความสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในหลักสูตรของทางบริษัท Beyond Training ท่านสามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ ทางบริษัทขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการฝึกอบรมกับท่าน
หากท่านมีความสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในหลักสูตรของทางบริษัท Beyond Training ท่านสามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ ทางบริษัทขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการฝึกอบรมกับท่าน
หากท่านมีความสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในหลักสูตรของทางบริษัท Beyond Training ท่านสามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ ทางบริษัทขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการฝึกอบรมกับท่าน
หากท่านมีความสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในหลักสูตรของทางบริษัท Beyond Training ท่านสามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ ทางบริษัทขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการฝึกอบรมกับท่าน
หากคุณมีความสนใจและต้องการเป็นส่วนหนึ่งกับเรา คุณสามารถกรอกข้อมูลด้านล่าง เพื่อให้ทางทีมงานพิจารณาแล้วตอบกลับคุณโดยไวที่สุด
หากท่านมีความสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในหลักสูตรของทางบริษัท Beyond Training ท่านสามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ ทางบริษัทขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการฝึกอบรมกับท่าน