Service Excellence :

Cultivating a Customer-First Mindset

ยกระดับมาตรฐาน สร้างสัมพันธ์ที่ยั่งยืน ด้วยหัวใจแห่งการบริการ

ยกระดับมาตรฐาน สร้างสัมพันธ์ที่ยั่งยืน

ด้วยหัวใจแห่งการบริการ

สร้างความสัมพันธ์และส่งเสริมความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อองค์กรให้แข็งแกร่ง

การบริการมักจะเป็นสิ่งที่ลูกค้าพบเจอเป็นสิ่งแรก หากองค์กรไม่ใส่ใจกับงานบริการมากพอ โดยภายในหลักสูตร Service Excellence : Cultivating a Customer-First Mindset ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรยุคใหม่ ที่ต้องการปรับระบบงานบริการให้มีประสิทธิภาพ สร้างกลยุทธ์ที่แข็งแกร่ง และเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์ ด้วยเนื้อหาที่เน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าในทุกจุดที่มีการปฏิสัมพันธ์

How Courses Effectively Impact

ลูกค้ายุคใหม่มีความคาดหวังสูงต่อการบริการ  หรือการตอบโจทย์ที่เจาะจง พนักงานจึงต้องมีทักษะในการให้บริการที่เลิศ

การให้บริการที่ไม่เป็นมาตรฐานอาจทําให้ลูกค้าหันไปหาคู่แข่ง หลักสูตรนี้จะช่วยให้พนักงานสามารถให้บริการด้วยมาตรฐานสูง

ทักษะในการสื่อสารการจัดการความรู้สึกของลูกค้า และการตอบโจทย์ที่รวดเร็วจําเป็นอย่างมากต่อการบริการในยุคนี้

Key Learning Point

  • ผลลัพธ์ของงานบริการ (Service) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์องค์กร
    • ทัศนคติของการบริการด้วยหัวใจ (Service Mind)

  • เทคนิคการบริการเพื่อวิเคราะห์ความต้องการของผู้บริโภคแต่ละประเภท
    • การสร้างสัมพันธ์กับผู้บริโภคให้เกิดประสิทธิภาพในระยะยาว
    • ฝึกฝนการใช้ทักษะต่าง ๆ เพื่อปรับใช้กับหลากหลายสถานการณ์อย่างเหมาะสม เช่น ทักษะการฟัง ทักษะการตั้งคำถาม ทักษะการใช้ความเงียบ

 

  • เทคนิคการใช้ความความเห็นอกเห็นใจ (Empathy) เพื่อการให้บริการที่ยอดเยี่ยม

 

  • การวางกลยุทธิ์ ในการออกแบบการบริการให้กลายเป็นจุดเด่น นำเสนอภาพลักษณน้องค์กรที่ดีที่ดีสู่สายตาคนภายนอก

 

  • Customer Experiential Management (CEM) การบริหารจัดการประสบการณ์ผู้บริโภค
    • ประสบการณ์แบบองค์รวมที่ทุกจุดสัมผัส (All touch point)

Key Outcome

  • มีทัศนคติที่ดีต่อการบริการ (Service Mind) เพื่อเข้าใจหัวใจของการบริการและสามารถส่งมอบการบริการที่ดีไปสู่ลูกค้าได้

  • สามารถยกระดับมาตรฐานของงานบริการขององค์กร ให้มีภาพลักษณ์ที่ดีและกลายเป็นจุดเด่นขององค์กร

  • มีความเข้าใจความหลากหลายของผู้บริโภค และสามารถให้บริการได้ตรงกับความต้องการที่แท้จริง แม้ในสถานการณ์ที่ต้องรับมือกับข้อร้องเรียน

  • ส่งมอบบริการที่ยอดเยี่ยม โดยเกิดจากการ Empathy การรับรู้และเข้าใจความรู้สึกและความต้องการของลูกค้า

  • เสริมสร้างประสบการณ์การบริการที่ดีในทุกจุดที่ลูกค้าสัมผัสกับองค์กร

  • สามารถรักษาและสร้างการเติบโตของผู้บริโภคทั้งระยะสั้นและระยะยาวอย่างยั่งยืน

ติดต่อรับคำปรึกษา

หากท่านมีความสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในหลักสูตรของทางบริษัท Beyond Training ท่านสามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ ทางบริษัทขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการฝึกอบรมกับท่าน

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
รูปแบบการฝึกอบรมที่ต้องการ
ช่วงเวลาที่ต้องการฝึกอบรม
ระดับของพนักงานที่ต้องการอบรม
งบประมาณฝึกอบรมต่อวัน

ติดต่อรับคำปรึกษา

หากท่านมีความสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในหลักสูตรของทางบริษัท Beyond Training ท่านสามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ ทางบริษัทขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการฝึกอบรมกับท่าน

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
รูปแบบการฝึกอบรมที่ต้องการ
ช่วงเวลาที่ต้องการฝึกอบรม
ระดับของพนักงานที่ต้องการอบรม
งบประมาณฝึกอบรมต่อวัน

ติดต่อรับคำปรึกษา

หากท่านมีความสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในหลักสูตรของทางบริษัท Beyond Training ท่านสามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ ทางบริษัทขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการฝึกอบรมกับท่าน

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
รูปแบบการฝึกอบรมที่ต้องการ
ช่วงเวลาที่ต้องการฝึกอบรม
ระดับของพนักงานที่ต้องการอบรม
งบประมาณฝึกอบรมต่อวัน

ติดต่อรับคำปรึกษา

หากท่านมีความสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในหลักสูตรของทางบริษัท Beyond Training ท่านสามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ ทางบริษัทขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการฝึกอบรมกับท่าน

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
องค์กรของคุณมีผู้นำระดับกลาง Frontline (Supervisor/First Time Manager/Manager) ประมาณกี่ท่าน
ท่านมีหลักสูตรพัฒนา Frontline Leader หรือผู้นำระดับกลางหรือไม่

สนใจเป็นส่วนหนึ่งของทีมบียอนด์ เทรนนิ่ง

    หากคุณมีความสนใจและต้องการเป็นส่วนหนึ่งกับเรา คุณสามารถกรอกข้อมูลด้านล่าง เพื่อให้ทางทีมงานพิจารณาแล้วตอบกลับคุณโดยไวที่สุด

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
Full Name

ติดต่อรับคำปรึกษา

หากท่านมีความสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในหลักสูตรของทางบริษัท Beyond Training ท่านสามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ ทางบริษัทขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการฝึกอบรมกับท่าน

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
รูปแบบการฝึกอบรมที่ต้องการ
ช่วงเวลาที่ต้องการฝึกอบรม
ระดับของพนักงานที่ต้องการอบรม
งบประมาณฝึกอบรมต่อวัน