งานบริการในปัจจุบันถือว่าเป็นหัวใจหลักสำคัญในหลายธุรกิจที่ขาดไปไม่ได้เพราะเป็นงานที่มีความใกล้ชิดผู้บริโภคมากที่สุด ทุกครั้งที่ผู้บริโภคได้รับบริการ ภาพลักษณ์ขององค์กรในมุมมองของผู้บริโภคจะยิ่งชัดขึ้นทุกครั้ง หากองค์กรศึกษางานบริการมากพอก็จะสามารถสร้างกลยุทธ์งานบริการที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้บริโภค ไม่ใช่แค่เชิงรุกเท่านั้น แต่ในงานบริการเชิงรับ เช่น การรับข้อร้องเรียนจากสถานการณ์อันไม่พึงประสงค์ที่เกิดขึ้น ซึ่งมักจะเป็นเรื่องยากที่หลายองค์กรจัดการไม่ได้จนทำให้เกิดอัตราการลาออกของพนักงานที่เพิ่มขึ้น และเสียภาพความเชื่อใจจากผู้บริโภคเช่นเดียวกัน
Complaint Handling Management จึงเป็นหลักสูตรที่สอนเกี่ยวกับงานบริการเชิงรับ การรับมือเมื่อพนักงานต้องเผชิญกับข้อร้องเรียน ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคในการตอบคำถาม การพูดคุย การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า วิธีการจัดการกับสถานการณ์ที่ตึงเครียด นอกจากนั้นยังรวมถึงวิธีการที่จะมองเห็นประโยชน์ที่จะมาจากการสามารถจัดการกับข้อร้องเรียงได้เป็นอย่างดี สามารถเรียนรู้วิธีการหาประโยชน์จากทุกโอกาส เพื่อสร้างงานบริการที่ครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุด จนสามารถก่อให้เกิดความภักดีในตราสินค้า (Brand Loyalty) กับผู้บริโภคให้เกิดขึ้นในระยะยาวได้
หากท่านมีความสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในหลักสูตรของทางบริษัท Beyond Training ท่านสามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ ทางบริษัทขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการฝึกอบรมกับท่าน
หากท่านมีความสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในหลักสูตรของทางบริษัท Beyond Training ท่านสามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ ทางบริษัทขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการฝึกอบรมกับท่าน
หากท่านมีความสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในหลักสูตรของทางบริษัท Beyond Training ท่านสามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ ทางบริษัทขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการฝึกอบรมกับท่าน
หากท่านมีความสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในหลักสูตรของทางบริษัท Beyond Training ท่านสามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ ทางบริษัทขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการฝึกอบรมกับท่าน
หากคุณมีความสนใจและต้องการเป็นส่วนหนึ่งกับเรา คุณสามารถกรอกข้อมูลด้านล่าง เพื่อให้ทางทีมงานพิจารณาแล้วตอบกลับคุณโดยไวที่สุด
หากท่านมีความสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในหลักสูตรของทางบริษัท Beyond Training ท่านสามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ ทางบริษัทขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการฝึกอบรมกับท่าน